วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

12 หางออนไลน์ เิปิดโอเพ่ินเบ้ต้า 27 เมษายน นี้



"ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์" ผู้ให้บริการเกม "12 หางออนไลน์" เตรียมทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้บริการช่วงโอเพ่นเบต้าในวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 16.00 น. ผู้เล่นสามารถเข้ามาสมัครไอดีเกม 12 หางได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ส่วนของการ “สร้างไอดีเกม” ซึ่งในช่วงโอเพ่นเบต้าจะเริ่มต้นทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Carroniun ก่อนโดยแบ่งเป็น 3 Realm

สำหรับในช่วงโอเพ่นเบต้าของเกม "12 หางออนไลน์" ผู้เล่นที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบในช่วง พรี-โคลสเบต้า จะได้รับไอเท็มพิเศษ ซึ่งเดิมทีไอเท็มชิ้นนี้ ทีมพัฒนาเกมเคยมอบให้กับผู้ที่มาร่วมก่อตั้งและช่วยสร้างเกม 12 หางออนไลน์ เป็นบอลลูนสีเหลืองที่เป็นสีที่มีความหมายถึงความเป็นมิตร ความอบอุ่น และการสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ

เมื่อมาถึงวันที่เกม 12 หางออนไลน์พร้อมที่จะเปิดตัวสู่โลกที่กว้างใหญ่ขึ้น ทีมพัฒนาจึงอยากที่จะดึงสัญลักษณ์แห่งวันแรกของการกำเนิดเกม 12 หางออนไลน์กลับมาอีกครั้ง เพื่อมอบให้กับผู้เล่นใหม่ที่พร้อมใจกันมาร่วมผลักดันให้วงการเกมออนไลน์ไทยพัฒนาไปอีกขั้น โดยครั้งนี้สีของไอเท็มบอลลูนสัญลักษณ์แห่งการก่อกำเนิดครั้งใหม่จะเปลี่ยนไปเป็นสีน้ำเงิน ที่มีความหมายถึงความมั่นคง เสถียรภาพ และความแข็งแรง ถึงแม้สิ่งของชิ้นนี้จะไม่ได้มีค่าพลังติดมาด้วย แต่ก็เป็นสื่อความหมายที่ผู้ครอบครองภาคภูมิใจว่า เขาคือส่วนหนึ่งที่ทำให้วงการเกมไทยเติบโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Latest Solder Free Mod Chips !